ครบทุกฟังก์ชันสนุกทุกไลฟ์สไตล์ Yami เนื่องในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand ที่สยามสแควร์ ภายใต้คอนเซปต์ “Live is a Show… ชีวิตมีไว้ให้โชว์” โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งของไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชีย

เปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand

แอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand เป็นแพลตฟอร์มที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบ รวมทุกฟังก์ชันให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Live Stream, Short-VDO, Game, Chat, Explore และ PK (Player Kills) การแข่งขัน Live ของวีเจ โดยเป็นแอปฯ ที่ใช้งานง่าย สะดวก และตอบโจทย์ทุกความสนุกและเพลิดเพลินกับสังคมไลฟ์สตรีมระดับไฮคลาส

การสมัครสมาชิกเพื่อเป็น VJ

แอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand มอบสิทธิพิเศษให้ทั้ง สมาชิกใหม่ (New User), สมาชิกเก่า (Old User) และ VJ ของแอปพลิเคชัน YAMI โดยบริษัทฯ ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำมากกว่า 500 คนไลฟ์สดบรรยากาศภายในงานอย่างคึกคัก และเปิดตัวผู้บริหารใหม่ไฟแรง นำโดย แทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

ความสำเร็จของ YAMI

ในปัจจุบัน YAMI เป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีความเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยติดอันดับ Top 3 ของแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งในประเทศไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีบัญชีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านราย และมีวีเจที่เป็นเน็ตไอดอล (ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 10,000 คนขึ้นไป) คิดเป็นสัดส่วนแล้วมากกว่า 30% ของจำนวนวีเจทั้งหมดบนแอปพลิเคชัน

แอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นแพลตฟอร์มที่มีความบันเทิงเต็มรูปแบบ รวมทุกฟังก์ชันให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งของไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชีย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://yami.live/รับสมัคร-vj/