ทำงานในโรงพยาบาลนี้กะไหน ก็ไม่มีเหงาแน่นอน หมอสาวคนสวยของรพ.พามาแนะนำ พนักงานใหม่รับผิดชอบงานง่ายๆ แค่เดินตะลอนแจกจ่ายความสดใสให้ทุกคน เท่านั้นเอง ในขณะที่สุนัขถือเป็นเพื่อนของมนุษย์ เพื่อช่วยเติมเต็มความอบอุ่นในหัวใจของใครหลาย ๆ คนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพื่อนขนปุยเหล่านี้มีส่วนช่วยในการรักษาการเหยียวยาทางด้านจิตใจได้อย่างมากมาย หรือแม้กระทั่งช่วยลดความเครียดและความกังวลตลอดจนการคลายเหงาสำหรับเราด้วยเหตุนี้หลาย บริษัท จึงเลือกที่จะมีสัตว์เลี้ยงเพื่อปลอบประโลมพนักงาน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ทาง โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ มีความคิดเห็นที่จะสร้างความน่ารักและบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับคนที่มาใช่บริการ ด้วยการตัดสินใจจ้างงานเพื่อน 4 ขา มารับหน้าที่เดินแจกจ่ายรอยยิ้ม ให้บริการต้อนรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยเพื่อให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจในช่วงเวลาที่ตึงเครียดนี้

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563  จากรายงานของบอร์แพนด้า ดร.ชาริ ดูนาเวย์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในศูนย์การแพทย์แห่งนี้ ออกมาบอกว่าทาง โรงพยาบาลแห่งดังกล่าวก็คือ ศูนย์การแพทย์เวกซ์เนอร์ ของโรงพยาบาลประจำรัฐโอไฮโอ เธอถ่ายภาพของ Shiloh หนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเธอ ที่โรงพยาบาลจ้างงานเดียวสำหรับเพื่อนคนนี้คือ “เดินไปทักทายคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขากำลังทำงาน”

ขอบคุณข้อมูลจาก บอร์แพนด้า